കോപ്പിലെ ബ്ലോഗ്ഗ്

ഈ ബ്ലോഗ്‌ എനിക്ക് ഒരു ഭാരം ആണ് ..ചുരുക്കിപ്പറഞ്ഞാല്‍ എന്‍റെ വിലയ്ക്കും നിലയ്ക്കും യോജിച്ചതല്ല ഈ ബ്ലോഗ്ഗ് !! വല്ലവരുടെം വാക്ക് കേട്ട് വയ്യാത്ത പണിക്ക് ഇറങ്ങിയതോര്‍ത്ത്‌ ഞാന്‍ ആത്മനിന്ദകൊള്ളുന്നു. കമന്റിങ്ങിന്റെ ഫേസ്‌ബുക്ക്‌ നീലാകാശം നീണ്ടു പരന്നു കിടക്കുമ്പോള്‍ ഞാനെന്തിനു ഈ "ഒന്നരസെന്റ്‌' പുരയിടത്തിലെ കുടിലില്‍ ചടഞ്ഞിരിക്കണം. കോപ്പ് ..വെറുത്തു പോയി ഈ ബ്ലോഗിങ്ങ് .ഒരു പാരഗ്രാഫില്‍ കൂടുതല്‍ എന്തെഴുതിയാലും എനിക്ക് തന്നെ ബോര്‍ ആയിതോന്നുന്ന അവസ്ഥ ..എനിക്ക് എഴുതാന്‍ കഴിവുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞവരെ നോക്കി നടക്കുകയാണ് ഞാന്‍ തല്ലികൊല്ലാന്‍!!!!!!!!!@#@##@#@!@!@ ഈ കോപ്പിലെ മാലിന്യം ഞാന്‍ ഇവിടെ കളഞ്ഞുപോവുകയാണ്..ചെറ്റയായ എന്നെ ഫോളോ ചെയ്ത, എന്നെ പുകഴ്ത്തി വഴിതെറ്റിച് എന്നെക്കൊണ്ട് കൂടുതല്‍ എഴുതിച്ചു എന്‍റെ വിലപ്പെട്ട ടൈം നശിപ്പിച്ച പട്ടിത്തെണ്ടി ചെറ്റകളെ നിങ്ങള്‍ക്ക് ഭൂമിയില്‍ കിട്ടാവുന്ന ഏറ്റവും വിലകുറഞ്ഞ പുച്ചത്തോടെയുള്ള എന്‍റെ ഗുഡ്‌ ബൈ

Sorry, the page you were looking for in this blog does not exist.